Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Những biểu hiện của bệnh sùi mào gà khi ở cấp độ thứ phát thường có hình dạng đặc trưng giống như bông hoa mào gà hoặc hoa súp lơ. Đây là căn bệnh có tốc độ lây lan và truyền nhiễm cao thứ 2 sau hiểm họa HIV/AIDS. Bệnh có nguy cơ gây tử vong khi đã chuyển sang giai đoạn cuối.Các chuyên gia y tế tại phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai nói rằng: Sùi mào gà do loại vi rút có tên Human papollima – một chủng của vi rút HPV gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục.


Những biểu hiện của bệnh sùi mào gà.


Bệnh sùi mào gà là chứng bệnh lây lan ở cả nam và nữ. Căn bệnh này không giống với những căn bệnh lây nhiễm thông thường. Vì khi thâm nhập vào cơ thể người bệnh, vi rút không phát bệnh ngay lập tức mà thường ủ bệnh trong một khoảng thời gian rất dài từ 2 – 8 tháng. Do đó, ở giai đoạn này bệnh không có biểu hiện rõ ràng và rất khó để nhận biết.



Những biểu hiện có thể nhận thấy ở bệnh sùi mào gà như sau:


- Ở bộ phận sinh dục của người bệnh nổi những u nhú nhỏ, màu hồng nhạt, có chân xuất phát từ bề mặt da của bộ phận sinh dục. Các u nhú này không ngừng phát triển to lên và có hình dạng giống như hoa mào gà hoặc hoa súp lơ.

- Các u nhú này ngày càng xuất hiện dày đặc và liên kết thành từng mảng lớn. U nhú có thể xuất hiện ở những vị trí khác trên cơ thể người như miệng, vùng gáy, bàn tay, bàn chân, lưng, bụng,...

- Khi bệnh ở giai đoạn nặng, các nốt sùi sẽ vỡ ra gây đau rát và chảy máu. Tình trạng bội nhiễm có thể sảy ra.

- Người bệnh đau rát bộ phận sinh khi quan hệ tình dục và có thể xuất huyết bất thường.



Biểu hiện của bệnh sùi mào gà có ảnh hưởng gì?


Đây là vấn đề nan giải với hầu hết người bệnh khi bị nhiễm vi rút sùi mào gà. Bởi cho đến nay vẫn chưa có một loại vắc xin nào có thể phòng tránh và điều trị dứt điểm sùi mào gà.

Các chuyên gia cảnh báo rằng: Sùi mào gà có thể đe dọa trực tiếp tới tính mạng và khả năng sinh sản ở người bệnh. Những ảnh hưởng đầu tiên mà sùi mào gà gây ra là những phiền toái trong đời sống sinh hoạt của người bệnh. Do, cảm giác vướng cộm và đau đớn ở bộ phận sinh dục sảy ra cũng như các vết viêm loét ở các vị trí có nốt sùi.

Tuy nhiên, điều nguy hiểm hơn cả là tác hại của sùi mào gà với tính mạng và khả năng sinh sản ở người bệnh. Vi rút sùi mào gà sẽ tấn công vào các tuyến sinh dục của người bệnh. Từ đó làm xáo trộn các chức năng của các bộ phận này. Cho nên, chức năng sinh dục của người bệnh sẽ bị giảm sút nghiêm trọng. Người bệnh có thể hiếm muộn hoặc vô sinh do căn bệnh này.




Ở giai đoạn cuối, vi rút sùi mào gà thâm nhập sâu vào các mạch máu của người bệnh và tấn công đến các cơ quan quan trọng như lục phủ ngũ tạng gây thiệt hại đến tính mạng của người bệnh.

Đối với phụ nữ mang thai, thai nhi có thể bị sảy thai, dị dạng bẩm sinh hoặc chết lưu,...Và khi thai nhi trào đời sẽ có nguy cơ mắc sùi mào gà rất cao.

Mặc dù nguy hiểm nhưng sùi mào gà vẫn có thể khống chế được nếu người bệnh quan tâm và điều trị bệnh kịp thời. Về cách điều trị và địa chỉ điều trị, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng khám đa khoa Âu Á Biên Hòa Đồng Nai để được biết.

Đây hiện tại là một trong những địa chỉ điều trị căn bệnh sùi mào gà và các bệnh xã hội tốt nhất hiện nay.



 Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của Ailime. Được tạo bởi Blogger.